THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Chi tiết về các loại thang nhôm chính hãng

Chi tiết về các loại thang nhôm

Ở nước ta hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm, có những loại phổ biến, có thương hiệu và kiểm định rõ ràng, tuy vậy, cũng có những loại thang không rõ nguồn gố xuất xứ, chất lượng kém, giá cả trên trời được bày bán nhiều.

Để khách hàng có một cái nhìn tổng quan về thị trường thang nhôm, địa điểm bán hàng uy tín, bài viết sau sẽ cung cấp 1 số thông tin về các loại thang nhôm phổ biến hiện nay

  1. Thang nhôm ghế gấp dùng cho gia đình

Được nhắc đến về sự tiện dùng và phổ biến là thang ghế gia đình. Thang ghế  có 3,4, hoặc 5 bậc, được chia làm 2 phần và được nối với nhau bởi khớp nối trên cùng. Hai bên được thiết kế với chiều cao cố định và hai chân vô cùng chắc chắn, giúp cho bạn tác nghiệp được thoải mái nhất. Các bậc của thang được làm bằng nhôm bản to giúp dễ đứng. Thang có thể được gấp gọn nên rất dễ dàng trong việc sắp xếp và di chuyển.

                                        Thang nhôm ghế gấp dùng cho gia đình

  1. Thang nhôm rút gọn (Thang nhôm xếp)

Đây là loại thang được làm từ hợp kim nhôm có mạ lớp chống sét sáng bóng, có độ chắc chắn cao, độ bền và đảm bảo tính thẩm mỹ.

                           Thang nhôm rút gọn (Thang nhôm xếp)

Thang nhôm xếp 770

Thang nhôm rút gọn có chân đế cao su cao cấp làm tăng độ ma sát giúp hạn chế làm trầy xước sàn nhà , sàn kính và có thể chống trơn trượt.

Thang nhôm rút gọn có độ dày và đường kính ống nhôm lớn tạo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Mỗi bậc của thang nhôm rút gọn đều có lẫy sập.

Thang có thể rút gọn nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, mang vác.

  1. Thang nhôm trượt

Đây là một loại thang có thiết kế vô cùng độc đáo, thang gồm có 3 đoạn và được xếp chồng lên nhau. Khi muốn kéo dài thang ta chỉ việc chuyển 1 hoặc 2 đoạn là chúng ta có 1 thang dài, nếu muốn rút gọn ta chỉ cần trượt các đoạn vừa kéo ra về lại vị trí ban đầu. Với thiết kế đặc biệt này, thang vừa có thể giúp bạn hoàn thành công việc ở nhiều vị trí độ cao khác nhau, đồng thời cũng giúp bạn có thể dễ dàng rút gọn lại và di chuyển. Thêm vào đó, điểm đặc biệt là thang có thể tạo thành thang nhôm chữ A, I, K.

                                      Thang nhôm trượt

 

  1. Thang gấp đa năng

Thang nhôm gấp với nhiều tư thế khác nhau như: A, L, U, M, I… hay còn gọi là thang gấp đa năng.

Thang nhôm gấp dày dặn chắc với hệ thống khóa sập tự động an toàn, chân đế cao su dày có độ bám cao, giúp an toàn khi sử dụng

Thang gấp đa năng

Chân thang chữ A giúp thang dễ dàng sử dụng hơn tại các bề mặt không bằng phẳng.

Công nghệ cao, bậc thang chịu tải trọng lớn 150 kg.

Để sở hữu các dòng sản phẩm thang nhôm cao cấp chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá khuyến mại hấp cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình quý vị vui lòng tham khảo thêm tại:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

, , , , , , , , , , , ,

Tag: , , , , , , , , , , , ,

Nguồn: http://megabuy.com.vn/chi-tiet-ve-cac-loai-thang-nhom/