THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Thương hiệu thang nhôm Little Giant chữ a tại tphcm

Little Giant là một thương hiệu thang nhôm nổi tiếng la chất lượng được bán rất chạy tại Hoa kỳ.

Tại Việt Nam, tuy mới được nhập khẩu và phân phối nhưng Little Giant cũng được khách hàng ưa thích bởi sự đa năng của nó, chắc chắn, đa năng và rất an toàn. Dòng thang nhôm này cũng là một trong những dòng thang nhôm bán chạy nhất của Megabuy trên thị trường Việt Nam và đặc biệt là tại Tphcm.

 

Thang nhôm chữ A tại Đà Nẵng nên mua ở đâu

Thang nhôm chữ A tại Đà Nẵng nên mua ở đâu

Con đường Little Giant đến với người tiêu dùng Việt Nam
Nhờ vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà con người đã biết sử dụng các vật liệu nhẹ, bền vào việc sản xuất các thiết bị phục vụ cho đời sống con người, trong đó có dòng sản phẩm thang nhôm. Thang cũng là một vật dụng thiết yếu phục vụ đắc lực cho các hộ gia đình, cửa hàng, công ty và các công trình xây dựng…

Thị trường thang nhôm chữ a tphcm nói riêng và ở Việt Nam nói chung khá đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại và xuất xứ thang nhôm nhập khẩu và thang nhôm trong nước. Tuy nhiên, dòng thang nhập khẩu vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.
Nhằm khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm thang nhôm, Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới sẽ tung ra thị trường dòng thang cao cấp thương hiệu Little Giant – Mỹ. Đây là thương hiệu thang nhôm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, công nghệ của Mỹ.

Thang nhôm chữ A tại Đà Nẵng nên mua ở đâu

                             Thang nhôm chữ A tại Đà Nẵng nên mua ở đâu

Little Giant là thương hiệu thang nhôm được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu. Ưu điểm lớn nhất của thang nhôm Little Giant là sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế linh hoạt, sử dụng được trên mọi địa hình.

Gia đình: Dùng để lau chùi nhà cửa, thay lắp các thiết bị, vệ sinh cửa kính, trần nhà, mái nhà.

Công ty:

Thang nhôm chữ A tại Đà Nẵng nên mua ở đâu

                                     Thang nhôm chữ A tại Đà Nẵng nên mua ở đâu

Dùng cho văn phòng, công sở để thay thế bóng đèn, vệ sinh, trang trí văn phòng.
Dùng cho các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất.

Thang nhôm Little có các kiểu dáng như: Thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế có tay vịn, thang nhôm rút gọn chữ A, thang nhôm đa năng,…Với các tính năng thông minh có thể sử dụng trên mọi địa hình như: có thể sử dụng trên các bề mặt không bằng phẳng, có thể sử dụng trên cầu thang, có thể sử dụng làm giàn giáo,…

Megabuy xin giới thiệu một số model thang nhôm Little Giant với các kiểu dáng, mẫu mã, tư thế phù hợp với nhiều môi trường khác nhau:

Thang nhôm ghế gia đình Little Giant Flip-N-Lite 5′ Mỹ – USA dành cho gia đình.

Thang nhôm chữ A tại Đà Nẵng nên mua ở đâu

 

– Thang nhôm ghế có tay vịn Little Giant Flip-N-Lite 5′ dành cho gia đình, các cửa hàng, được thiết kế một cách linh hoạt, thuận tiện trong việc di chuyển. Bản ghế to tạo cảm giác an toàn khi đứng, phía trên tay vịn được thiết kế thêm một khay đựng đồ trong quá trình sử dụng có thể để được đồ như bulong, ốc vít, tua vít, kiềm,…rất tiện dụng chiều cao bậc ghế 0.84m, chiều cao tay vịn 1.57m, trọng lượng thang 5.5 kg tải trọng cho phép lên đến 140kg, sản phẩm được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền. Flip-N-Lite 5′ Platform được phủ một lớp hợp kim siêu cứng được sử dụng trong các ngành hàng không vũ trụ Nasa chống lại sự ăn mòn của thời tiết, tăng cường thêm độ cứng. Thang nhôm Flip-N-Lite 5′ cũng là loại thang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về sự an toàn và chất lượng sản phẩm của Mỹ.
– Phụ kiện đi kèm bao gồm : phiếu bảo hành, đĩa hướng dẫn sử dụng VCD, sách hướng dẫn sử dụng.
– Sản phẩm đạt đủ 2 tiêu chuẩn SHA, ANSI, chất lượng của Mỹ.
– Thang có 3 bậc
– Trọng lượng sản phẩm : 5.44kg
– Sản phẩm được bảo hành lên tới 5 năm

Thang nhôm rút Little Giant Alta one M17 Mỹ – USA với 24 tư thế làm việc.

Thang nhôm chữ A tại Đà Nẵng nên mua ở đâu

Thang nhôm chữ A tại Đà Nẵng nên mua ở đâu

– Chiều cao khi mở chữ A (chưa rút hết chân) là 1.32 mét
– Chiều cao khi mở chữ A (rút chân tối đa) là 2.18 mét
– Chiều cao khi mở chữ I (chưa rút hết chân) là 2.74 mét
– Chiều cao khi mở chữ I (rút chân tối đa) là 4.57 mét
– Tải trọng: 120 kg
– Trọng lượng sản phẩm 13 kg
– Sản phẩm bảo hành chính hãng 5 năm

Ngoài ra, để tham khảo thêm các mẫu mã cũng như thương hiệu về thang nhôm chữ a tphcm quý khách vui lòng đến xem hàng trực tiếp tại 430 Cộng hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Megabuy có rất nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng, quý khách có thể tham khảo thêm tại Megabuy.vn hoặc liên hệ 19006614 để được tư vấn.

Tag: , , , , , , ,

Nguồn: http://megabuy.com.vn/thuong-hieu-little-giant-thang-nhom-chu-tphcm/