THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Những lý do nên mua thang nhôm rút Nhật Bản giá rẻ

Những lý do nên mua thang nhôm rút Nhật Bản

Thang nhôm Sumo Nhật bản nổi tiếng về độ bền cũng như tính an toàn của sản phẩm này, khóa thang cho đến chân đế thang. Điều đó giải thích vì sao không phải ngẫu nhiên mà chiếc thang nhôm rút luôn được các gia đình, công ty trên toàn thế giới mong đợi.

Đa số người dùng chọn thang nhôm rút Nhât Bản với 5 lý do đặc biệt sau:

 


  1. Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất

Không phải ngẫu nhiên mà thang nhôm Nhât Bản luôn được săn đón mỗi khi có sản phẩm mới ra đời. Thang nhôm chính là thương hiệu thang nhập khẩu đẳng cấp về cả chất lượng lẫn tính năng, thiết kế, mỗi mẫu thang mới ra đời đều làm cho người sử dụng ngạc nhiên với khả năng đáp ứng các công việc khác nhau và tùy biến trong từng không gian sử dụng. Đây cũng chính là những lý do mà chúng ta nên chọn mua thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế Nhật Bản cho bản thân, gia đình, công ty mình.

  1. Trải nghiệm tuyệt vời với tải trọng tối đa

Lý do thứ 2 nên chọn mua thang nhôm Nhât Bản đó chính là sức mạnh của thang. Mặc dù vẫn giữ nguyên kích thước và chiều cao nhưng ở thang, tải trọng tối đa lên đến 150kg cho từng mẫu thang. Nhờ tải trọng cao, thang nhôm Nhật Bản còn được người dùng đặt cho cái tên vô cùng đặc biệt: “Tải trọng tối đa, thang của mọi nhà”.

Nhờ mức tải trọng này mà người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thang, tạo cho người dùng cảm giác an toàn tuyệt đối với công nghệ chế tạo thang hiện đại đến từ Nhật Bản. Với những gì người sử dụng được trải nghiệm từ dòng thang nhôm ghế đa năng trước, chắc chắn sẽ không thất vọng với mẫu thang nhôm rút mới này.

  1. Công nghệ đúc ống thang độc đáo lần đầu tiên xuất hiện

Càng về sau, những mẫu thang nhôm mới càng được nâng cấp và cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng và công nghệ xử lý vật liệu, công nghệ đúc ống thang xuất hiện lần đầu tiên với khả năng đóng – mở thang nhanh, nâng cao tải trọng, chốt khóa vững chãi và tiện ích hơn, vượt trội hơn so với những dòng thang nhôm rút khác. Đó chính là lý do đặc biệt thứ 3 mà người dùng nên chọn mua thang nhôm Nhật Bản.

Ngoài ra, nhờ công nghệ đúc ống thang mới mà thang nhom chắc chắn hơn, tuyệt đối không rung lắc trong quá trình sử dụng. Độ khít ống thang chuẩn, dễ dử dụng, siêu tiết kiệm thời gian cho những ai bận rộn, những ai cần dùng thang trong tích tắc và nếu ai đã dùng thì chắc chắn sẽ khó quên khi trải nghiệm các sản phẩm thang nhôm mới của thương hiệu này. Thang nhôm rút đang ngày càng thể hiện được vị thế của mình trong lòng người sử dụng.

  1. Đạt tiêu chuẩn an toàn thang quốc tế

Và lý do thứ 4 chính là các loại thang nhôm đều đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng Quốc tế mới nhất như:

Thang nhôm ghế : Công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn ANSI

Thang nhôm xếp, thang nhôm rút: Công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131

Thang nhôm rút Nhât Bản được trang bị thêm chân đế thang chất liệu cao su cao cấp khía rãnh sóng ngang mới nhất làm tăng hiệu suất hoạt động của loại thang này hơn gấp nhiều lần so với những phiên bản thang rút thông thường.

Thang nhôm rút Nhât Bản cũng sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng nên khách hàng rất tin tưởng dòng sản phẩm này. Đôi khi vô tình trong quá trình cất giữ thang bị đổ nghiêng hay va đập, đối với thang nhôm bình thường sẽ dễ bị móp méo, nứt… nhưng dòng thang nhôm Nhật Bản có khả năng chiu lực chịu va đập tốt nên luôn đảm bảo cho sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Không những thế, thang nhôm cao cấp còn có tác dụng hạn chế tối đa lửa lan truyền, là thiết bị thoát hiểm tốt khi xảy ra vấn để hỏa hoạn, cháy nổ nhờ khả năng cách chịu nhiệt tốt.

5 Sử dụng bền bỉ lâu dài theo thời gian

Một trong những lý do mà thang nhôm được người dùng yêu thích đến vậy chính là ở chất lượng bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, định hình vững chắc vì vậy không bị co ngót hay mối mọt, không bị biến dạng, không bị phai màu theo thời gian, có tuổi thọ cao, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong tất cả các công việc từ nhẹ nhàng đến nặng nhọc nhất.

nguồn: http://megabuy.com.vn/nhung-ly-do-nen-mua-thang-nhom-rut-nhat-ban/

Tag: thang nhômthang nhôm rútthang nhôm rút nhật bản