THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Các dòng thang nhôm chữ A bạn nên chọn

Các dòng thang nhôm chữ A nên chọn mua

Tất cả các thang nhôm đang được bán rất nhiều trên thị trường, dòng sản phẩm thang nhôm chữ A được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi thang nhôm chữ a là một loại thang nhôm có tính di động cao, có thể sử dụng ở những vị trí cần tính độc lập cao và có thể duỗi thẳng hình chữ I nếu cần chiều cao lớn.

Khi sử dụng thang nhôm chữ A bạn cần đặt trên mặt phẳng không được để thang ở những  bề mặt gập ghềnh và bị lún. Đặc biệt nếu điều kiện nơi làm việc của mình không thể đáp ứng được yêu cầu môi trường sử dụng thì bạn không nên chọn mua thang nhôm chữ A cho các công việc của mình.

 

Khi sử dụng thang nhôm chữ a bạn cần mở hoàn toàn và khóa an toàn chắc chắn trong quá trình sử dụng. Tuyệt đối không được sử dụng thang nhôm chữ A khi gặp sự cố như chốt khóa an toàn không còn hoặc hỏng không thể chốt được.

Để đảm bảo an toàn và khi sử dụng chỉ nên làm việc ở vị trí gần giữa các bậc thang tránh đứng trên bậc cao nhất của thang.

Tuyệt đối không nên thêm chiều cao cho các dòng thang nhôm chữ A bằng cách kê thêm chân thang. Ngoài ra để tránh mất thăng bằng khi đứng trên thang không bao giờ bạn được đứng lên vị trí để đồ của thang để đạt thêm các chiều cao nhất định.

Một số mẫu thang nhôm chữ a nên chọn mua.

Quý vị có thể tham khảo dòng thang nhôm chữ a Advindeq có xuất xứ từ Đài Loan có nhiều kiểu dáng mẫu mã để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Các dòng thang nhôm chữ A nên chọn mua

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B có chiều cao tối đa là 2,6 mét. Thang có chiều dài khi rút gọn là 0.74 mét .Trọng lượng của thang rất nhẹ chỉ 6.5 kg. Thang được thiết kế gồm 9, sử dụng chất liệu nhôm 100% cao cấp tải trọng của thang là 150kg.

                                         Các dòng thang nhôm chữ A nên chọn mua

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212B có chiều cao tối đa là 3,8 mét. Chiều dài rút gọn tối đa là 0.86 mét. Trọng lượng  thang là 10.4 k, thang gồm : 13 bậc. Tải trọng 150kg.

                                    Các dòng thang nhôm chữ A nên chọn mua

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT706B là dòng thang rút đa năng được thiết kế khóa gấp tự động với chiều cao tối đa khi mở chữ A là 1.83 mét và chiều cao tối đa khi duỗi thẳng chữ I là 3.8 mét. Chiều dài khi rút gọn 0.89m.

Các dòng thang nhôm chữ A nên chọn mua

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B. Thang rút được trang bị khóa gấp tự động có chiều cao tối đa chữ A đạt 2.37 mét và chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I là 5 mét.  Chiều dài khi rút gọn là 0.95 mét.

Trên đây là một số mẫu thang nhôm chữ a được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tag: , , , , ,

Nguồn: http://megabuy.com.vn/cac-dong-thang-nhom-chu-nen-chon-mua/