THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Thang nhôm xếp cách dùng thế nào

Thang nhôm xếp dùng như thế nào?

Do sự tiện lợi mà thang nhôm đã trở thành 1 trong những thiết bị không thể thiếu. Chính vì vậy mà hiện nay các nhà sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều dòng thang nhôm để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của con người như thang nhôm rút, thang nhôm chữ a, thang nhôm ghế, thang nhôm gấp,thang nhôm xếp.

 

Vậy các loại hang nhôm này đặc biệt là dòng thang nhôm xếp được dùng trong những môi trường, công việc nào và sử dụng chúng như thế nào ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu.

Thang nhôm xếp

Thang nhôm xếp

Ưu điểm của dòng thang nhôm xếp đó là nó có thể thay đổi các kiểu dáng giúp người sử dụng có thể duỗi thẳng thành hình chữ I nếu cần làm việc ở những độ cao lớn và gấp lại tạo thành hình chữ L ,U, M tạo những thế vững chắc phù hợp với những công việc của mình cần tới. Các khớp nối của dòng thang xếp rất chắc chắn và đảm bảo an toàn. Thang nhôm xếp là dòng thang có tính di động cao  nó được thiết kế với 1 hoặc nhiều cặp khóa bản lề vì vậy nó cho phép người sử dụng có thể dùng như một chiếc thang thẳng đứng duy nhất hình chữ I hoặc gấp lại và mở rộng thành nhiều khúc khác nhau nên người sử dụng có thể chọn lựa thoải mái linh động trong việc tạo hình của thang để phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình. Thang nhôm xếp thường được sử dụng trong các công việc đòi hỏi chiều cao mà cần nhiều người cùng làm một lúc do yêu cầu và tính chất của công việcchính vì thế nó còn được sử dụng nhiều nhất trong các công trình khi thi công và làm giàn giáo bàn làm việc di động…

Để sử dụng thang nhôm xếp đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối chúng ta cần tham khảo các hướng dẫn sử dụng sau:

Bước đầu tiên khi sử dụng không chỉ với dòng thang nhôm xếp và với bất kỳ loại thang nào bạn hãy đọc tất cả hướng dẫn và các cảnh báo khi sử dụng được in trên thang hoặc sách hướng dẫn đi kèm. Ngoài ra bạn cần kiểm tra cẩn thận các bộ phận của thang xem có điểm nào bất thường hay không như bị hao mòn, hỏng hóc, lỏng ốc, thang bị uốn cong…

Đối với dòng thang nhôm xếp bạn cần đặt trọng tâm của cơ thể ở giữa các bục trèo. Tránh chạm đến những nơi vượt tầm với, hoặc nghiêng người.

Vì vậy, để thang nhôm xếp nói riêng và các dòng thang nhôm khác nói chung để đảm bảo an toàn khi sử dụng và đạt hiệu quả cao chúng ta cần bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên để kịp thời phát hiện những sự cố không mong muốn.

Tag: , , , , ,

Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-xep-dung-nhu-nao/