THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Thang nhôm rút tại HCM

Thang nhôm rút HCM

Bạn có đang làm việc trong lĩnh vực  xây dựng. Bạn đang làm trong lĩnh vực lắp đặt điện nước hay thậm trí trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, nắp đặt.

Mặc dù không cao nhưng công việc của bạn không thể hoàn thành nếu như không có nhưng chiếc thang. Có thể nói chiếc thang như là người bạn đồng hành với các bạn, nhưng đối với một số dòng thang thông thường thì việc mang vác vận chuyển đi lại hết sức kho khăn, vì nó quá công kềnh và nặng, các bạn cứ thử tưởng tượng nếu tính chất công việc của chúng ta nay đây mai đó, hôm nay khắc phục chỗ này mai lại phải kiểm tra chỗ khác mà đi đâu cũng phải mang theo cái thang cồng kềnh có khác nào tra tấn chỉ nghĩ đến đó thôi cũng đã thấy nản rồi.

Như thấu hiểu điều đó chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng thang không chỉ nhỏ ngọn về hình dáng , nhẹ nhàng về trọng lượng mà chất lượng còn tuyệt vời đó là thang nhôm rút gọn hcm. Để các bạn hình dung ra sản phẩm như thế nào ,chất lượng tuyệt vời ra sao chúng xin gửi đến các bạn một vài mẫu sản phẩm để các bạn tham khảo .

Thang nhôm rút gọn hcm đơn Advindeq ADT208B

Thang nhôm rút gọn hcm đơn Advindeq ADT208B

 

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B được sản xuất theo tiêu chuẩn EN131, EN14183, CE, sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, chân thang có đế cao su  giúp các bạn có thể thuận tiện sử dụng trên các nền nhà, mặt sàn nhẵn bóng mà không sợ bi xước mà không lo trơn trượt, sản phẩm đươc tích hợp khóa an toàn ở mỗi bậc khiến cho thang có thể rút lên, rút xuống thuận tiện mà vẫn đảm bảo an toàn.

Thang Advindeq ADT208B được sử dụng trong gia đình như thay bóng đèn ,sơn sửa nhà cửa, lắp đặt thiết bị, đi chuyển đồ đạc, cắt tỉa cây cảnh ……không chỉ đươc sử dụng với gia đình mà thang còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình xây dựng, tu bổ và sửa chữa  kiểm tra đường dây điện, viễn thông  ….. nhờ tính năng kiểu gián gọn nhẹ và chất lượng của nó.

Trên đây là thang rút đơn rất thuận tiện khi các bạn có điểm một tựa cố định còn nếu không có bất cứ một điểm tựa nào thì sao, giả sử như chúng ta thay bóng đèn ở giữa trần nhà chẳng hạn nơi mà những chiếc thang đơn bó tay không phát huy được hiệu quả của nó. Trong những tình huống này một chiếc thanh rút chữ A có thể giúp bạn.

Thang nhôm rút gọn Tphcm (chữ A) Advindeq ADT706B

Thang nhôm rút gọn Tphcm (chữ A) Advindeq ADT706B

Chiếc thang chữ A này cũng rất gọn nhẹ có thể để trong cốp xe ô tô hoặc để đằng sau xe máy trên thân thang được tích hợp thêm dây buộc giúp xếp và cất thang khi không dùng nữa một cách chắc chắn điều này rất thuận tiện khi các bạn di chuyển.

Được kế thừa tất cả những tính năng của dòng thang rút đơn nhưng lại đa dạng hơn về cách sử dụng một chiếc thang chữ A các bạn có thể dùng để đứng độc lập hình chữ A hoặc có thể nhân đôi chiều cao khi bạn để chữ I, chân thang được tích hợp đế cao su và một thanh chắn ngang nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thang đứng độc lập trên mặt sàn trơn bóng.

Trên đây là 2 mã sản phẩm được rất nhiều hộ gia đình và các công ty sử dụng trong thời gian qua ngoài ra còn rât nhiều mãu mã kiểu dáng thang nhôm rút gọn hcm nữa, để biết thêm thông tin chi tiết về thang nhôm rút gon tphcm các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ……Các bạn sẽ có được một sản phẩm tốt nhất.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-rut-hcm/

Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ,, , ,