THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Thang nhôm rút đơn RI50 chất lượng

Thang rút đơn Nikawa là 1 thiết bị tuyệt vời phục vụ cho các công trình, thang nhôm rút đơn ri50 với thiết kế cực gọn, và chất liệu nhôm chắc chắn, khá nhẹ lên dễ di chuyển.

 

Thang nhôm rút đơn RI50

Sản phẩm thang nhôm rút đơn ri50 là sản phẩm cự kỳ hữu ích đối với gia đình, Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành kỹ thuật, siêu thị các công ty như điện lực, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, quảng cáo, vệ sinh kính, sử dụng trong khách sạn.

Thang nhôm rút đơn RI50

Thang nhôm rút đơn ri50 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. Đặc điểm thang nhôm rút đơn ri50  được làm từ chất liệu cao cấp cùng với chân thang có lắp đế cao su chống trơn trượt không chỉ chắc chắn, an toàn, độ bền cao mang lại sự tiện dụng và tính thẩm mỹ.

Thang rút đơn ri50 có trọng lượng tương đối nhẹ, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, thang còn tích hợp rất nhiều tính năng và công dụng khác nhau. Cách sử dụng bạn chỉ cần từ từ rút thang lên cho đến khi nào thang đạt độ cao bạn mong muốn các chốt khóa trên thang sẽ tự động sập lại và giữ chiều cao thang cố định.

Bạn có thể sử dụng thang dưới dạng chữ A, chỉ với thao tác rút thật đơn giản và nhẹ nhàng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Thang nhôm rút thông minh, tiết kiệm diện tích, mỗi bậc thang khi rút lên đều có lẫy sập.

Thang có thể rút gọn, rất tiện lợi cho việc, mang vác, vận chuyển, vận hành đơn giản, linh hoạt.

Thang nhôm rút được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với tải trọng lên tới 150 kg.

Thang nhôm rút đơn RI50

Ngoài ra thang Thang rút đơn ri50  được tải trọng lớn vì vậy hai người có thể cùng làm việc trên thang mà vẫn đảm bảo an toàn. Sau khi đã sử dụng xong, bạn có thể thu thang lại bằng cách mở các chốt khóa.

Thang rút đơn ri50 cũng có thể được sử dụng dưới dạng chữ I. Đầu tiên, bạn đưa thang về dạng chữ I và rút thang đến chiều cao mong muốn, hoặc điều chỉnh chiều cao thang để phù hợp với mục đích sử dụng. Do sản phẩm với thiết kế từng đốt thang riêng biệt, bạn có thể thoải mái điều chỉnh chiều cao bằng cách thu các đốt thang lại hoặc kéo dãn các đôt thang ra.

Đây là tính năng vô cùng đặc biệt mà không phải sản phẩm thang nào cũng có thể làm được đó là với một số trường hợp đặc biệt, bạn cũng có thể hạ chiều cao một bên chân thang để có thể sử dụng trên các bậc thang một cách dễ dàng. Có rất nhiều việc bạn cần làm ở vị trí này như treo tranh, sửa chữa đồ điện, quét mạng nhện, mà với chiếc thang thông thường, bạn sẽ không thể sử dụng được ở vị trí này.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-rut-don-ri50/

Tag:  , , , , ,