THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Thang nhôm rút đai nhôm loại nào tốt

Thang nhôm rút đai nhôm

Trong chung ta có thói quen qua loa đai khái đã ăn sâu vào không ít tính cách của mỗi người, đôi khi giá cả rẻ 1 chút bạn cũng quyết định mua thang nhôm tự chế.

 

không có thương hiệu vì mục tiêu mua hàng của các bạn là giá cả chứ không phải chất lượng của sản phẩm nên đôi khi những sản phẩm kém chất lượng vẫn có và tồn tại trên thị trường.

Nhưng các bạn biết đâu biết rằng: để có một sản phẩm an toàn đâu chỉ có nguyên liệu nhôm tốt mà còn phải tuân thủ chính xác tỷ lệ bản vẽ theo yêu cầu thiết kế, theo tiêu chuẩn kiểm định rõ dàng … Việc chọn mua sản phẩm của những hãng tên tuổi không đảm bảo rằng các bạn mua được sản phẩm tôt nhất nhưng độ an toàn cao khi bạn sử dụng sản phẩm luôn tạo cho bạn cảm giác yên tâm bởi vì các hãng này luôn phải cố gắng lỗ lực tối đa để đảm bảo tính cạnh tranh và giữ uy tín cho thương hiệu, cũng vì thế mà mà mọi dịch vụ hỗ trợ cho sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đều được chú trong quan tâm.

Với cương vị là nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu của Việt Nam trong lĩnhvực thang nhôm rút gọn chúng tôi hứa sẽ mang đến các bạn những dòng sản phẩm thang nhôm tuyệt vơi nhất, bao gồm thang nhôm rút đai nhựa và thang nhôm rút đai nhôm.

Thang nhôm rút đơn Advindeq ADT208B

Thang nhôm rút đơn Advindeq ADT208B

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B được sản xuất theo tiêu chuẩn EN131, EN14183, CE, sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, chân thang có đế cao su  giúp các bạn có thể thuận tiện sử dụng trên các nền nhà, mặt sàn nhẵn bóng mà không sợ bi xước mà không lo trơn trượt, sản phẩm đươc tích hợp khóa an toàn ở mỗi bậc khiến cho thang có thể rút lên, rút xuống thuận tiện mà vẫn đảm bảo an toàn.

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B được thiết kế với  đai ở khớp nối đươc làm bằng nhựa cao cấp chịu được va đập và năng mưa điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Thang nhôm rút gọn đai nhôm đơn Advindeq ADT212F

Thang nhôm rút gọn đai nhôm đơn Advindeq ADT212F

Thang nhôm rút gọn đai nhôm đơn Advindeq ADT212F là dòng sản phảm thang rút gọn thông minh đai khơp hoàn toàn bằng nhôm vững chắc. Nếu các bạn đã từng biết qua các mẫu sản phẩm tiền nhiệm của nó thì mã sản phẩm này được kế thừa toàn bộ những tính năng tuyệt vời của dòng thang đơn nhưng được tích hợp bằng đai nhôm ở các khớp nối, điều này sẽ giúp cho sản phẩm bền hơn , chắc chắn hơn không sợ bị nứt, biến dạng của đai theo thời gian và thời tiết.

Trên đây là 2 mẫu thang nhôm được sử dụng rất nhiều trong gia đình cũng như trong các công ty, công trường , trường học ….. trong thời gian qua để các bạn có thể khai quát về sản phẩm thang nhôm rút gọn đai nhôm và thang nhôm rút gọn đại nhựa để biết thêm thông tin sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm.