THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Ở đâu bán thang nhôm giá rẻ tốt

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm như Advindeq, Little Giant, Nikawa, Nikata, Tungshing, Pal… với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng. Người tiêu dùng luôn muốn chọn cho mình chiếc thang chính hãng, chế độ bảo hành ưu việt và giá thành cạnh tranh không quá cao. Chính vì thế nơi cung cấp thang nhômcàng nhiều mẫu mã, hãng sản xuất và có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về Siêu thị điện máy Megabuy – đơn vị chuyên cung cấp các dòng thang nhôm từ gấp, rút, bậc ghế, đa năng… trên thị trường .

Truy cập website Megabuy.com.vn vào danh mục hàng thang nhôm chúng ta sẽ thấy có rất nhiều hãng thang nhôm uy tín và được người tiêu dùng dùng phổ biến trên thị trường hiện nay như Advindeq, Nikawa…

Chỉ cần một thao tác click chuột chúng ta có thể dễ dàng xem được giá thành của tất cả các loại thang của các hãng. Người tiêu dùng rất dễ dàng để so sánh về giá thành trong cùng phân khúc chiều cao mong muốn sử dụng của mình. Tuy nhiên model thang nhôm rẻ tiền nhất có phải là sản phẩm tốt không ? Chúng ta có thể liên hệ nhân viên kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp về sản phẩm tốt nhất. Nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn mã thang phù hợp nhất với nhu cầu về chiều cao, giá thành cho khách hàng và thông báo các chương trình khuyến mãi đang có .

Chúng ta sẽ cùng tham khảo một số mã thang đang có giá tốt so với giá các hãng khác cùng phân khúc trên thị trường ở dưới đây :

Nơi đâu bán thang nhôm giá rẻ?

Nơi đâu bán thang nhôm giá rẻ?

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212B, chiều cao tối đa chữ I là 3,8 mét.Giá niêm yết trên website là là 2.530.000

Thang nhôm rút gọn (chữ A ) Advindeq ADT708B, chiều cao tối đa chữ A là 2,37 mét và chữ I là 4,9 mét. Giá niêm yết trên website là 3.950.000

Đây là 2 model thang rút gọn đơn và chữ A với chiều cao thông dụng nhất được người tiêu dùng ưa chuộng. Giá thành của 02 mã này thấp hơn một chút so với thang Nikawa cùng phân khúc.

Đặc biệt tại một số thời điểm Megabuy có chương trình khuyến mãi giảm giá 10%, tặng thẻ mua hàng Megabuy trị giá 200.000 thì giá thành model ADT212B chỉ còn 2.280.000, ADT708B chỉ còn 3.550.000 rất hấp dẫn. Ngoài ra với phiếu mua hàng khách hàng có thể tặng bạn bè, người thân sẽ được giảm giá cho các lần mua hàng tiếp theo. Giá giảm nhưng chế độ bảo hành, hậu mãi vẫn không thay đổi. Chúng ta có thể tới showroom xem và chọn model thang phù hợp, nhân viên kỹ thuật Megabuy sẽ giao hàng miễn phí tận nơi sử dụng của khách hàng.

Có thể nói siêu thị điện tử Megabuy  là một trong những đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín, giá thành ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt nhất trên thị trường . Bạn có thể truy cập website : Megabuy.com.vn để xem các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất và chọn mua cho mình chiếc thang nhôm “chính hãng, bền, rẻ “ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình .

Tag: , , , , , ,, , , ,

Nguồn:  Nơi đâu bán thang nhôm giá rẻ? - Megabuy