THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Thang nhôm tay vịn nào là tốt?

Thang nhôm tay vịn nào tốt?

Ngày nay thang nhôm luôn xuất hiện ở các gia đình, và cũng không thể thiếu ở các công trình được. Do tính chất của các công việc khác nhau nên trường xuất hiện khá nhiều loại thang nhôm để phục vụ cho từng công việc cụ thể. Thang nhôm ghế hay thang nhôm tay vịn là một dòng thang được sử dụng khá nhiều trong các gia đình, cửa hàng, siêu thị…Vậy dòng thang nhôm tay vịn, thang nhôm ghế nào tốt chúng ta cùng nhau tìm hiểu.

 

Thang nhôm tay vịn (thang nhôm ghế)

                                Thang nhôm tay vịn (thang nhôm ghế)

Thang nhôm tay vịn hay thang nhôm ghế là dòng thang cố định và không thể điều chỉnh được chiều cao hay kích thước khi sử dụng. Chính vì vậy nếu công việc của bạn cần những dòng thang nhôm cố định như ở các của hàng, siêu thị không cần thay đổi chiều cao khi làm việc bạn nên chọn dòng thang nhôm tay vịn hay thang nhôm ghế.

Đối với các dòng thang nhôm có thể thay đổi được chiều cao khác như thang nhôm rút, thang nhôm gấp thì dòng thang nhôm tay vịn hay thang nhôm ghế được đánh giá là chắc chắn và an toàn nhất với người sử dụng đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ và người giá, phụ nữ…Không giống như những chiếc thang rút, thang nhôm chữ a thông thường khác, tất cả các dòng thang nhôm ghế, thang nhôm tay vịn hiện nay trên thị trường đều được thiết kế có tay vịn nên rất an toàn cho người sử dụng. Tay vịn được thiết kế ở vị trí trên cùng của mỗi chiếc thang nhôm ghế vì vậy với thiết kế này sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng trong các gia đình. Tuy nhiên điểm hạn chế của dòng thang này là chiều cao bị hạn chế.

Một trong những dòng thang nhôm tay vịn đang nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đó là thang nhôm tay vị hay thang nhôm ghế Advindeq. Thang nhôm ghế Advindeq có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc sang trọng cho người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra một điểm nổi bật của dòng thang nhôm tay vịn này là các bậc thang thiết kế bản to, nên tăng thêm diện tích tiếp xúc cho người sử dụng để đảm bảo độ an toàn và tính thăng bằng trên thang. Và tùy theo các nhu cầu sử dụng của người dùng và độ cao công việc mà bạn có thể chọn các loại thang 2 bậc, 3 bậc, 4 bậc hoặc 10 bậc với các chiều cao từ 1 mét tới 3 mét. Các dòng thang nhôm tay vịn Advindeq được thiết kế bậc thang bản to, thang được làm băng 100% chất liệu nhôm nên rất tiện lợi khi bạn cần di chuyển nhiều nơi và dong thang nhôm tay vịn, thang nhôm ghế Đài Loan có giá thành dao động khoảng hơn 1 triệu đồng.

Tag: , ,

Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-tay-vin-nao-tot/