THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Thang nhôm chữ A Kenfon chất lượng cao cấp

Ra đời kể từ năm 2004 thang nhôm chữ a kenfon đã được người tiêu dùng ưa chuộng suốt 12 năm qua, TNHH kenfon một trong nhưng thành viến của đại gia đình Seewell  đến từ đài loan chuyên sản xuất những sản phẩm như thang nhôm kệ nhôm... với kiểu dáng tính năng cũng như chất lượng của sản phẩm tuyệt vời , dòng thang kenfon  đã vươn tầm ra nước ngoài xuất khẩu  sang các nước châu âu với mức bảo hiểm 1 triệu Usd về chi phí với  chỉ tiêu về chất lượng . Vậy chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem sản phẩm có gì đặc biệt mà lại được khách hàng quan tâm và tin dùng đến như vậy .

 

 

thang nhôm chữ a kenfon

Thang nhôm được thiết kế hoàn hảo với những tính năng vượt trội từ kiểu dáng đến chất lượng ,thân thang được sản xuất từ nhôm cao cấp với những chốt tư động an toàn và khóa thang linh hoạt giúp thang có thể chuyển đổi hình dạng từ chữ I sang chữ A môt cách đơn giản dẽ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng và gọn nhẹ khi cất giữ . Nhờ được tích hợp khóa an toàn các bạn có thể nâng cao chiều dài của thang lên gấp đôi nếu các bạn để thang ở hình dạnh chữ I mà không làm ảnh hưởng đến sự chịu tải của sản phẩm, chân thang được tích hợp thêm đế chống trơn trượt giúp thang có thể đứng vững ở trên các địa hình trơn trượt và mặt sàn láng bóng .

Nhờ những chức năng trên thang nhôm chữ a kenfon được sử dụng rất nhiều trong các hộ gia đình , trong các nhà xưởng và  trong kho bãi  ….. với chức năng chữ A  thang có khả năng đứng độc lập để hỗ trợ những công việc ở lưng chừng không như lắp bóng điện , tỉa cây cảnh , đấu nối dây điện , sơn trần nhà ….. một cách dễ dàng và an toàn thuận tiện. Kích thước củ thang nhôm cũng đa dạng để các bạn có thể chọn lựa từ 1 bậc xinh xắn đến các kích thước cao hơn để sử dụng thi công xây dựng .

Thang nhôm chữ A 1 bậc Kenfon KF-D01

thang nhôm chữ a kenfon

Thang nhôm chữ A Kenfon KF-A07

thang nhôm chữ a kenfon

Trên đây là những thông tin cơ bản của dòng thang nhôm chữ a kenfon  để các bạn có thể phần nào hình dung ra được sản phẩm , qua đây thấy được tính năng của sản phẩm ra saochất lượng của sản phẩm thế nào từ đó hiểu được tại sao sản phẩm lại được quan tâm tin dùng đến như vậy .Với thang kenfon không cần ồn ào  không cần phô chương nhưng không thiếu sự láo nhiệt của một dòng sản phẩm chất lượng tạo nên thương hiệu của nó .Để biết thêm chi tiết các bạn hãy liên hệ với chúng tôi nơi các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.

Tag:  , , , , , , , , , ,

Nguồn: Thang nhôm chữ A Kenfon chính hãng cao cấp - Megabuy