THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Giá thang nhôm chữ A ở đâu rẻ nhất vậy?

Chiệc thang nhôm là không thể thiếu hiện nay, nó phục vụ cho các công trình lớn nhỏ vậy sao để có 1 chiếc thang nhôm chất lượng phục vụ cho các công trình. Một chiếc thang nhôm chữ A được bán rộng rãi trên khắp các tỉnh thành nhưng để tìm kiếm được giá thang nhôm chữ A rẻ nhất, hàng chính hãng, bảo hành lâu dài, có bảo hiểm cho người sử dụng thì không phải dễ dàng. Megabuy xin chia sẻ đến các bạn nơi bán có giá thang nhôm chữ A rẻ nhất, hàng chính hãng, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Công ty CP Thời Đại Mới ( Siêu thị Megabuy ) là nhà phân phối các dòng thang nhập khẩu, xuất xứ chính hãng, bảo hành lâu dài, bảo hiểm Bảo Minh lên đến 2 tỷ đồng cho người sử dụng. Các dòng thang do Megabuy phân phối có giá bán rẻ nhất so với thị trường. Đặc biệt giá thang nhôm chữ A được cho là có giá bán rẻ nhất so với các nơi khác, “giá rẻ nhất” không đồng nghĩa với hàng kém chất lượng, hàng cũ vì Megabuy là đại lý chính thức được các hãng ủy quyền nên giá rẻ hơn so với các đại lý nhỏ khác. Hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng về hàng hóa.

Giá thang nhôm chữ A ở đâu rẻ nhất?

Giá thang nhôm chữ A ở đâu rẻ nhất?

Công dụng của thang nhôm chữ A :

  • Thao tác lắp đặt sửa chữa ở độ cao trung bình với tư thế làm việc dễ dàng khi có thang nhôm chữ A , đặc biệt công việc của những người thợ lắp đặt sửa chữa ngoài trời như thợ điện, thợ lắp đặt dân dụng thì chiếc thang nhôm chữ A luôn cần thiết với họ.
  • Nhu cầu sử dụng trong gia đình: các công việc vệ sinh, lắp đặt bóng đèn, quạt, các thiết bị, vật dụng treo tường, sửa chữa các thiết bị trên cao, …
  • Có thể dùng trên mọi địa hình ngay cả tại những nơi có địa hình gồ ghề.
  • Các bạn nữ hay người lớn tuổi có thể thực hiện được các công việc ở trên độ cao tương đối dễ dàng với thiết kế chắc chắn và trọng lượng gọn nhẹ của chiếc thang.

Megabuy xin giới thiệu đến các bạn các dòng có giá thang nhôm chữ A rẻ nhất:

Thang nhôm chữ A 10 bậc ADVINDEQ AV305 được chế tạo từ hợp kim nhôm đặc biệt, đây là loại thang bền, chắc chắn và an toàn. Hàng xuất xứ chính hãng Đài Loan có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 7.8kg dù là người già hay phụ nữ đều có thể sử dụng dễ dàng. Giá thang nhôm chữ A 5 bậc ADVINDEQ AV305 có giá khuyến mãi tại Megabuy chỉ với 1.390.000đ/1 chiếc giá thị trường 1.990.000đ. Sản phẩm bảo hành lên đến 24 tháng, Bảo hiểm Bảo Minh an toàn cho người sử dụng lên đến 2 tỷ đồng. Vì vậy các bạn cảm thấy an tâm khi sử dụng thang.

Thông số kỹ thuật Thang nhôm chữ A 10 bậc ADVINDEQ AV305

– Số bậc: 10 bậc ( 5 bậc mỗi bên )
– Màu sắc: màu đỏ, màu cam, màu trắng
– Chất liệu nhôm đặc biệt sơn tĩnh điện
– Kích thước thang khi mở hết: 139x66x92cm
– Kích thước thang khi gấp gọn và dựng thẳng: 150x66x15cm
– Khoảng cách từ bậc cao nhất xuống mặt đất: 139cm
– Khoảng cách giữa các bậc: 30cm
– Tải trọng cho phép 150kg
– Trọng lượng sản phẩm: 7.8kg
– Tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE.
– Thương hiệu của Đài Loan, xuất xứ chính hãng

Giá thang nhôm chữ A ở đâu rẻ nhất?

Giá thang nhôm chữ A ở đâu rẻ nhất?

Thang nhôm đài loan xếp chữ A Advindeq B2-165

Thang nhôm chữ A Advindeq B2-165 được nhập khẩu chính hãng Đài Loan, chân đế được bọc cao su lớn, chống trượt và được thiết kế chân cong để tăng cường sự vững chắc cho thang khi đứng các tư thế. Có thể sử dụng trên mọi bề mặt và với nhiều thế thang.Thanh nhôm hình chữ nhật: các thanh được lắp thêm để giảm bớt sự dịch chuyển và những tiếng kêu lạ phát ra trong quá trình sử dụng. Giá khuyến mãi tại Megabuy chỉ 2.390.000đ giá thị trường 2.990.000đ.

Thông số kỹ thuật thang nhôm chữ A Advindeq B2-165:

– Số bậc: 16 bậc

– Chiều cao tối đa chữ A : 2360mm

– Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I: 4930mm

– Chiều rộng ở đỉnh thang: 360mm

– Chiều rộng cơ sở: 605mm

– Chiều sâu khi mở: 1770mm

– Trọng lượng sản phẩm 11.48kg

– Khoảng cách giữa các bậc: 300mm

– Chất liệu Nhôm đặc biệt

– Tải trọng sử dụng 150kg

– Tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE.

– Bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng

– Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan ( Made in Taiwan )

Ngoài ra, để tham khảo thêm các model khác cũng như của các hãng khác có giá thang nhôm chữ A rẻ nhất quý khách vui lòng đến xem hàng trực tiếp tại địa chỉ 430 Cộng hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Siêu thị Megabuy có rất nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng, bạn có thể tham khảo thêm tại Megabuy.vn hoặc liên hệ 19006614 để được tư vấn

Nguồn: http://megabuy.com.vn/gia-thang-nhom-chu-a-o-dau-re-nhat/

Tag:  giá thang nhôm, giá thang nhôm chữ a, thang giá rẻ, thang nhập khẩu, thang nhôm, thang nhôm chữ a, thang nhôm giá rẻ

Xem thêm:  Thang nhôm rút chữ A TPHCM mua ở đâu chính hãng