THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Địa chỉ mua thang nhôm uy tín nhất tại hcm

Nhu cầu sử dụng mặt hàng thang nhôm ngày càng tăng và megabuy đã quyết định bán lẻ mặt hàng này với giá tốt và chất lượng, để đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Vì vậy bạn đang phân vân không biết tìm địa chỉ bán thang nhôm uy tín ở đâu tại tp. Hồ Chí Minh. Trong bài viết này Siêu thị Megabuy sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn những thông tin cần thiết về “địa chỉ bán thang nhôm uy tín” mà đa phần hiện nay khách hàng đang quan tâm.

 

Thang nhôm tại Siêu thị Megabuy ( Công ty Thời Đại Mới ) đều là hàng nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ uy tín khi mua hàng ở Megabuy chúng tôi. Những thương hiệu nổi tiếng về thang có thể kể đến như: Advindeq, Sumo, Little Giant, Nikawa, Poongsan, Unigawa…Các sản phẩm của Megabuy cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131 về độ bền cũng như tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra các dòng thang của hãng Advindeq, Sumo có bảo hiểm Bảo Minh an toàn khi sử dụng lên đến 2 tỷ đồng. Các bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng thang nhôm của Megabuy phân phối. Bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng cho 1 chiếc thang nhôm.

 

Những chi tiết quan trọng như chốt thang, đế cao su, tay vịn của thang nhôm đều được nghiên cứu chi tiết, tỉ mỉ, nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn thiện, chắc chắn. Bên cạnh đó, nguyen vật liệu chế tạo ra sản phẩm cũng được qua khâu kiểm định chặt chẽ.

 

Thêm vào đó, các dòng thang của Megabuy phân phối đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người sử dụng. Từ các mục đích sử dụng trong gia đình như vệ sinh bóng đèn, quạt, sửa điện, sơn tường… cho đến các mục đích phục vụ công nghiệp như trong thi công công trình, sửa chữa cáp điện ngoài trời, lắp đặt vệ sinh máy lạnh…

 

Dưới đây là các dòng thang chuyên biệt mà chúng tôi phân phối để đáp ứng cụ thể cho từng đối tượng sử dụng:

 

Thang ghế xếp : Dành cho gia đình, cửa hàng nhỏ được sử dụng cho độ cao tầm trung như dùng để thấp nhan, vệ sinh bàn thờ, tranh ảnh, lấy đồ trên tủ chén bát. Ngoài ra còn dùng cho nhà sách, siêu thị, cửa hàng quần áo,… rất nhiều các bạn.

 

 

Thang nhôm gấp ( Thang Xếp Nhôm ) là dòng thang được dùng nhiều trong các doanh nghiệp, trường học, phòng tranh, cơ sở sửa chữa thiết kế nội thất…. Thang xếp nhôm được thiết kế độc đáo, chắc chắn và linh hoạt đã giúp dòng thang nhôm này nhận được sự ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

 

 

Thang nhôm tay vịn được đánh giá khá cao do tính năng tiện sử dụng, phù hợp với các công việc trong gia đình. Nó tương tự như 1 loại thang ghế. Thang tay vịn thường được sử dụng cho gia đình, căn hộ với ưu điểm: nhẹ, dễ di chuyển, dễ dùng cho cả phụ nữ, bản thang to dễ leo, đứng an toàn. Tay vịn, bám thêm phần chắc chắn, thang làm bằng nhôm tiêu chuẩn nên nhẹ, chắc chắn và chịu tải trọng lớn, khi gấp gọn bề dày 10 – 12cm. Dễ vận chuyển, cất giấu,…

 

Địa chỉ mua thang nhôm uy tín tại hcm

 

Thang Nhôm Rút Gọn: Thang nhôm rút gọn được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Các sản phẩm thang nhôm rút gọn có trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 6.5 kg. Điều này giúp thang dễ dàng mang vác, di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Việc kéo thang lên và hạ xuống cũng rất nhẹ nhàng, người sử dụng không phải tốn quá nhiều sức.

 

Địa chỉ mua thang nhôm uy tín tại hcm

 

Thang nhôm chữ A: là loại thang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Sở dĩ thang nhôm chữ A được sử dụng ở hầu hết các mô hình như thế bởi tính tiện dụng của nó, thang nhôm chữ A có thể xếp lại thành một khối rất gọn hoặc kéo dài ra toàn bộ.

 


Địa chỉ mua thang nhôm uy tín tại hcm

 

Thang nhôm trượt : là dòng thang được sử dụng nhiều cho tầng gác xép vì thiết kế đơn giản, phù hợp và dễ sử dụng. Loại thang này thường được cố định với đà bên trong gác xép và thường thiết kế khớp nối 2 hoặc 3 đoạn.

 

Các bạn có thể đến địa chỉ mua thang nhôm uy tín tại Hồ Chí Minh tại 430 cộng hòa, phường 13, quận Tân Bình. Hoặc gọi hotline 19006614 để đặt hàng, các bạn sẽ được giao hàng tận nơi miễn phí.

 

Nguồn:http://megabuy.com.vn/dia-chi-mua-thang-nhom-uy-tin-tai-hcm/

Tag: địa chỉ mua thang nhôm uy tín, thang nhôm, thang nhôm gấp, thang nhôm rút gọn, thang nhôm uy tín