THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Megabuy địa chỉ bán thang nhôm rút tại HN – HCM – ĐN chính hãng

Thang nhôm là một sản phẩm rất cần thiết để hỗ trợ con người trong công việc và sinh hoạt hàng ngày, vì vậy thang nhôm rút thường là sự lựa chọn của các gia đình, các công ty trong các lĩnh vực viễn thông, cáp hoặc xây dựng… Với tính năng kéo dài theo kích thước phù hợp và rút gọn tối đa giúp cho việc cất giữ và di chuyển rất tiện lợi. Siêu thị Megabuy là địa chỉ bán thang nhôm rút gọn uy tín và tin cậy nhất.

Megabuy chuyên cung cấp, phân phối dòng thang nhôm rút gọn Advindeq – Đài Loan, dòng thang được nhập khẩu trực tiếp với công nghệ Nhật Bản và chế độ bảo hành toàn quốc 12 tháng.

Megabuy địa chỉ bán thang nhôm rút tại HN - HCM – ĐN

Megabuy địa chỉ bán thang nhôm rút tại HN – HCM – ĐN

Ngoài ra Megabuy là một trong các địa chỉ bán thang nhôm rút gọn giá rẻ và hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Với 3 chi nhánh tại 3 thành phố lớn là Hà Nội – Hồ CHí Minh và Đà Nẵng, tại đây khách hàng có thể qua công ty để lựa chọn hàng. Với khách hàng từ xa ở các tính có thể chọn mua trên websitle megabuy.vn và được giao hàng miễn phí qua hình thức COD tới tận nơi và thanh toán sau khi nhận hàng. Để cần tư vấn lựa chọn thêm có thể liên hệ : 0989.123.633 để được hỗ trợ

Một số loại thang nhôm Advindeq hay được sử dụng như: thang rút, thang gấp gọn, thang chữ A, chữ M… Đây là những loại thang được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho các mục đích gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Thường các sản phẩm này thuộc dòng siêu nhẹ chỉ khoảng 7.5 kg. Điều này giúp thang dễ dàng mang vác, di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Việc kéo thang lên và hạ xuống cũng rất nhẹ nhàng, người sử dụng không phải tốn quá nhiều sức.

SAU ĐÂY LÀ NHỮNG TIỆN DỤNG CỦA THANG NHÔM RÚT GỌN

Khác với các dòng sản phẩm khác, thang nhôm rút gọn không những phù hợp với những người khỏe mạnh, có cơ bắp mà còn phù hợp với cả người già và phụ nữ. Bởi cách vận hành của thang khá đơn giản và nhẹ nhàng. Người sử dụng không phải cảm thấy quá nặng nề khi sử dụng như những loại thang thông thường khác. (Xem thêm các loại thang nhôm rút giá rẻ)

Ngoài công dụng giúp đỡ bạn trong việc làm các công việc cần tiếp xúc với độ cao nhất định thì thang nhôm với hình dáng nhỏ gọn, xinh xắn còn được sử dụng để làm vật trang trí trong gia đình. Bạn có thể bố trí, cất giữ tại bất gì nơi nào trong ngôi nhà mà không phải gặp bất kì sự phiền toái nào. Đặc biệt, nếu bạn biết cách trang trí cho chiếc thang, nó sẽ trở thành những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo đem lại sự khác biệt trong ngôi nhà của mình.

Megabuy địa chỉ bán thang nhôm rút tại HN - HCM – ĐN

Hình ảnh : Thang nhôm rút gọn Advindeq

thang nhôm Advindeq sẽ có chốt khóa dưới chân thang, chỉ cần bấm một lần là bạn đã có thể hạ tất cả các nấc thang xuống một cách dễ dàng. Khi đó bạn có thể vận chuyển thang một cách tiện lợi và nhanh nhất giúp tiết kiệm không gian và thời gian cho bạn.

Trong ngôi nhà của chúng ta, đôi khi cũng có những công việc đòi hỏi chiều cao như: sửa đèn, vệ sinh máy lạnh, sơn tường hay cắt tỉa cây trong vườn… việc sửa sang đồ đạc, trang hoàng lại cho ngôi nhà là một nhu cầu thiết yếu. Để phục vụ những công việc này, chúng ta không thể thiếu sự trợ giúp từ những chiếc thang đa năng.

Thang nhôm rút gọn nhẹ, an toàn với thiết kế thông minh

Khi sử dụng thang, điều người tiêu dùng quan tâm nhất là sự an toàn và gọn nhẹ của sản phẩm. Thấu hiểu được những quan tâm này của người tiêu dùng, nhiều hãng thang đã tung ra những sản phẩm thang nhôm với chân đế chống trơn trượt cùng thiết kế gấp gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển.

Địa chỉ bán thang nhôm rút gọn tại Megabuy

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng

Chi nhánh Hồ Chí Minh
430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình – HCMHOTLINE: 0989.123.633

Nguồn: http://megabuy.com.vn/megabuy-dia-chi-ban-thang-nhom-rut-tai-hn-hcm-dn/

Tag: bán Thang nhôm Advindeq, bán thang nhôm rút, mua thang nhôm advindeq, mua thang nhôm rút, thang nhôm, thang nhôm advindeq, thang nhôm rút, thang nhôm rút gọn