THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Thang nhôm loại nào tốt nhất vậy mọi người?

Khi bạn có ý định mua 1 chiếc thnag nhôm, muốn đảm bảo an toàn bạn luôn cần 1 chiếc thang nhôm tốt: vậy loại  thang nhôm loại nào tốt vậy ạ?, thang nhôm có đảm bảo kĩ thuật an toàn khi sử dụng? Thang nhôm có dễ sử dụng không? Thang có chất lượng và bền không… một số thông tin dưới đây để bạn hiểu rõ hơn về tính năng và chất lượng của những loại thang tốt?

Các nhà sản xuất đã chú ý dần hơn tới chất lượng và sự tiện dụng của nó đối với cuộc sống hiện đại khi sản xuất ra 1 chiếcthang nhôm chất lượng đó là một quá trình kì công và đòi hỏi sự sáng tạo tư duy.

+ Chất Lượng tuyệt đối: Để sản xuất ra được chiếu thang nhôm chất lượng phải trải qua nhiều quá trình, thao tác thủ công: hàn, ốc vít, sơn tĩnh điện,hàn nguội, tán đinh, nhựa bọc chống trơn trượt,…Tất cả các quy trình đó đều được giám sát nghiêm ngặt. Thang nhôm loại tốt thường sử dụng chất liệu nhôm nguyên chất không qua tái chế và không có sự pha tạp của các hợp chất khác gây ảnh hưởng tới chất lượng.

Một chiếc thang nhôm có trọng tải từ 100kg – 200kg tùy từng loại thang sử dụng. Tùy theo chất lượng của thang thông thườngTuổi thọ của thang nhôm cũng cao hơn rất nhiều so thang gỗ hay sắt.

Thang nhôm loại nào tốt nhất vậy?

                                                         Thang nhôm loại nào tốt nhất vậy?

+ Tiện Dụng và an toàn: Đồng hành song song với chất lượng là sự tiện dụng. Thang nhôm có thể kéo ra rút vào thuận lợi phù hợp với mọi mục đích sử dụng đối với dòng thang rút gọn. Các chốt khóa an toàn, chắc chắn và không rung khi sử dụng , gấp gọn tiện dụng khi không sử dụng tới và dễ dang mang vác, có thể sử dụng ở các địa hình phức tạp như cầu thang, … ngoài ra có dòng thang rút chữ A có thể tăng gấp đôi chiều cao khi có nhu cầu và có thể dựng thang khi không có điểm tưa cũng là 1 tiện dụng của thang tốt/
Với trọng lượng nhẹ hơn sắt 50% và nhẹ hơn đồng 70% thang nhôm rút gọn rất dễ di chuyển trên mọi địa hình trong lượng tiêu chuẩn của thang nhôm là: 10kg- 20kg tùy từng loại thang.Thang nhôm rút gọn còn có thể chịu được nắng, mưa mà không bị sét, mọt,… do chất lượng cấu tạo chống rỉ sét.

Những ưu điểm của nó đáp ứng được nhu cầu của con người hiện đại. Chính sự tiện dụng như vậy thang nhôm rút gọn là lựa chọn đúng đắn nhất đối với người sử dụng bên cạnh thang nhôm chữ A, thang nhôm trượt hay thang xếp nhôm.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-loai-nao-tot-nhat-vay/

Tag:thang nhôm, thang nhôm loại nào tốt, thang nhôm tốt