THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Hướng dẫn sử dụng và các ứng dụng thang xếp chính hãng

Thang xếp không thể thiếu đối với nhà ở và đặc biệt là các doanh nghiệp hiện nay bởi tính tiện ích vô….  cùng lớn của nó, Thang xếp được thiết kế độc đáo, chắc chắn và rất linh hoạt đã giúp dòng thang xếp này nhận được sự ưu tiên hàng đầu của những người tiêu dùng hiện nay.bởi có nhiều nhiều dòng Thang xếp tùy theo kích thước mẫu mã mà người sử dụng lựa chọn theo nhu cầu của mình,

Thang xếp thu gọn và được cất giữ rất ngăn nắp trong gia đình,trong quá trình di chuyển cũng cung rất dễ dàng có thể chở bằng xe gắn máy hay xe hơi đều được.cũng như các thong thang nhôm thì Tính ứng dụng của dòng thang nhôm ngày càng trở nên khá phổ biến trong công việc cuộc sống hằng ngày, như thang nhôm rút thường được dùng để làm các công việc di động ở nhiều nơi khác nhau như trong ngành sửa chữa điện lực, thiết bị viễn thông, kéo dây internet hay cần phải dùng đến thang nhôm để sửa chữa leo treo trên các cột cao tại những nơi ngõ ngách khá chật hẹp khó di chuyển, Thang nhôm chữ A dùng trong các thao tác lắp đặt sửa chữa ở độ cao trung bình với tư thế vững chắn dễ dàng khi có thang nhôm chữ A, đặc biệt là công việc của những người thợ thường xuyên phải làm ngoài trời như sửa chữa điện, thợ chuyên lắp đặt dân dụng.

Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu sơ lược về dòng thang nhôm xếp cũng như 1 số lưu ý trong khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng và các ứng dụng thang xếp

Hướng dẫn sử dụng và các ứng dụng thang xếp

Thang xếp được ứng dụng nhiều trong các doanh nghiệp, cơ sở sửa chữa thiết kế nội thất.

Công dụng thang xếp

  • Sử dụng Thang nhôm xếp đa năng người dùng có thể tùy ý duỗi thẳng thành hình chữ I nếu cần làm những công việc ở độ cao hơn rất nhiều, hoặc xếp thang lại thành hình chữ U, chữa M, hay chữ L để tạo thành những thế đứng vững chắc của chiếc thang xếp phù hợp với công việc của mình đang thực hiện tại thời điểm.
  • Thang nhôm xếp Có thể làm việc với cùng một lúc có nhiều người trên thang mà không cần kê trồng chéo quá nhiều thang khác nữa.
  • Thang nhôm xếp Có thể ứng dụng làm giàn giáo, các giá đỡ, các giá kê đồ tiện dụng, hay sơn tường thuận tiện
  • Thang nhôm xếp có 1 số thương hiệu được nhiều người tin dùng: Tungshing, Advindeq, Little Giant, PAL,…

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THANG XẾP AN TOÀN NHẤT

Quy tắc an toàn sử dụng của các loại thang thì cũng được áp dụng cho Thang nhôm xếp. và cụ thể như sau:

Thang nhôm xếp phải được sử dụng đứng ở trên mặt phẳng và mặt đất phải chắc chắn.

Không nên sử dụng thang xếp khi bạn đang đeo găng tay có dính dầu mỡ dẫn đến trơn trượt hoặc giày dép không đủ độ ma sát an toàn khi đứng trên thang.

Các Bậc thang, bề mặt sàn dựng, điểm tựa thang trên tường …không nên để dính dầu mỡ hoặc có nước vào.

Tuyệt đối không để quá nhiều người làm việc trên một chiếc thang xếp nếu thang chỉ thiết kế dành cho một người.

Không bao giờ được tự nhảy hoặc trượt xuống từ một cái thang xếp sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng

Các thanh thang xếp phải được giữ sạch sẽ chống Các vết bẩn, keo trét, hoặc vệt sơn… cần phải được lâu chùi sạch sau khi sử dụng. Các bậc thang xếp cũng phải được chùi sạch vừa bảo toàn chất lượng cho thang.

Đặc biệt là không sử dụng thang xếp quá tải trọng cho phép của nhà sản xuất khuyến cáo để đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở mức độ cao nhất.

Megabuy là đơn vị đại diện cung cấp tất các loại thang nhôm xếp, thang nhôm rút, thang nhôm ghế… chính hãng với Giá cả cạnh tranh nhất thị trường,và rất nhiều mẫu mã đa dạng,Chế độ bảo trì bảo hành chuyên nghiệp và đúng tiêu chuẩn của chính hãng, cùng với dịch vụ thanh toán linh động, giao hàng tận nơi thu tiền tận nơi trên toàn quốc rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho cả người mua và người bán. Quý khách có thể đến các showroom megabuy trên toàn quốc để lựa chọn cho mình chiếc thang xếp phù hợp với chính nhu cầu sử dụng của bản thân hoặc thông qua websile megabuy.vn để lựa chọn sản phẩm tiện ích nhất. Các loại thang nhôm xếp và các dòng thang khác liên quan được phân phối tại công ty thời đại mới.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/huong-dan-su-dung-va-cac-ung-dung-thang-xep/

Tag: bán thang nhôm xếp, thang nhôm, thang nhôm xếp, thang xếp