THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Top 3 mẫu thang nhôm rút gọn chinh phục mọi độ cao hiện nay

Top 3 mẫu thang nhôm rút gọn chinh phục mọi độ cao

Thang nhôm rút gọn là sản phẩm giúp bạn chinh phục mọi địa hình, di chuyển đơn giản đến nhiều địa điểm làm việc khác nhau, trọng lượng nhẹ. Vậy bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc thang nhôm rút gọn có chiều cao lớn để làm việc, bạn chưa biết tìm và mua ở đâu, loại nào, sau đây siêu thị điện tử Megabuy xin giới thiệu tới quý vị các mẫu thang nhôm rút gọn chinh phục mọi độ cao mang thương hiệu Advindeq.

 

 

f:id:thangnhomgapgiare:20161108124353p:plain

Thang nhôm rút gọn mang thương hiệu Advindeq - Đài Loan là sản phẩm hữu dụng cho rất nhiều công việc trong nhà và bên ngoài trời như dùng để sơn tường, dùng thang để vệ sinh cửa kính trên cao, hay sửa chữa bóng đèn, leo trèo lên các cột điện đối với những người thợ điện, hay sử dụng trong phòng chống chữa cháy...Bên cạnh đó thang nhôm rút gọn với ưu điểm nhỏ gọn của mình nó là sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình, trong các văn phòng, trong các công trường hay ngay cả trong những căn phòng eo hẹp về diện tích bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển và cất giữ.

Top 3 mẫu thang nhôm rút gọn Advindeq - Đài Loan chinh phục mọi độ cao.

+/ Thang nhôm rút chữ a ADT214F chiều cao lên tới gần 5 mét.

Thang nhôm rút gọn chữ a Advindeq ADT 214F có chiều cao kéo dài tối đa lên tới 4,8m chính vì vậy nó sẽ giúp người sử dụng có thể tiếp cận đến những vị trí làm việc trên cao và khi không dùng đến bạn có thể cất giữ cũng như di chuyển dễ dàng hơn khi rút gọn thang chỉ còn 0,94m.

+/ Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212F.

Thang nhôm cao cấp nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212F có kích thước thang khi kéo dài tối đa là 3800mm và chiều cao khi rút gọn là 860mm. Số bậc: 13 bậc. Khoảng cách giữa các bậc là 300mm.

+/ Thang nhôm rút gọn đơn cao cấp Advindeq ADT214B là sản phẩm được mệnh danh là quán quân chinh phục mọi độ cao.

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT214B có chiều cao tối đa lên tới 4,9m đây là một chiều cao khá lớn mà không nhiêu dòng thang khác trên thị trường có được.

Những đặc điểm nổi bật vượt trội của thang nhôm rút gọn Advindeq - Đài Loan

Thứ nhất về chất liệu.

Các dòng thang nhôm mang thương hiệu Advindeq được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên có độ cứng cao và siêu nhẹ, do đó nó đảm bảo được độ bền của thang, ngoài ra nó có thể chống oxy hoá khi làm việc ngoài trời phù hợp với kiểu thời tiết của Việt Nam.

Thiết kế linh hoạt.

- Khi không sử dụng bạn có thể rút gọn lại thang nên không tốn nhiều diện tích cất giữ đồng thời dễ dàng di chuyển đến vị trí bạn mong muốn.

- Với chiều cao linh hoạt bạn có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, tùy bạn điều chỉnh để phù hợp công việc.

- Tất cả các bậc của thang được làm hoàn toàn bằng nhôm, đồng thời thang còn được thiết kế có các đường gân chống trượt. Vì thế nó giúp người sử dụng an toàn khi leo lên xuống.

- Phần phía chân của thang được bao bọc bởi một lớp đế cao su giúp chống trơn trượt nên mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Vì thế bạn sẽ cảm thấy thoải mái và không mệt mỏi khi làm việc một thời gian dài ở trên thang.

Thang nhôm rút gọn Advindeq - Đài Loan trước khi xuất xưởng đã được trải qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt vì thế nó đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, cũng như chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.

Khi sử dụng thang nhôm rút gọn Advindeq - Đài Loan bạn cần phải tuân thủ những quy tắc sau.

- Không được phép sử dụng thang nhôm rút gọn Advindeq - Đài Loan ở những bề mặt trơn trượt, không bằng phẳng

- Khi làm việc ở trên thang nhôm rút gọn bạn cần phải có sự tỉnh táo và sức khỏe để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như hiệu quả của công việc. Khi sử dụng không nên để bậc thang, hay bề mặt sàn cũng như điểm tựa của thang dính dầu mỡ.

Trên đây là 3 mẫu thang nhôm rút gọn có chiều cao lớn mà chúng tôi đã giới thiệu, nếu thắc mắc quý vị hãy liên hệ 19006614.