THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Giá thang nhôm rút 3m8 chất lượng

Giá thang nhôm rút 3m8

Tại các hội chợ vừa qua, gian hàng thu hút sự quan tâm chú ý của khách tham quan đó là gian hàng thang nhôm. Sản phẩm được người tiêu dùng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất đó là thang nhôm rút. Theo sự quan sát có thể thấy thang nhôm rút có rất nhiều hãng như: Nikawa, Advindeq, Little Giant. Các hãng này cũng có nhiều model và chiều cao khác nhau quý khách hàng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu của mình.

Do có nhiều đơn vị cung cấp, nên giá của các sản phẩm này cũng khác nhau. Tuy nhiên khách hàng họ quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đơn vị cung cấp uy tín nhất thị trường hiện nay. Bởi lẽ khi mua sản phẩm người tiêu dùng luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt, giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi tốt.  Giá thang nhôm rút 3 8m được cung cấp bởi công ty Megabuy vẫn được nhiều người lựa chọn hơn so với các hãng sản phẩm khác. Megabuy cung cấp sản phẩm thang nhôm cao cấp Advindeq thương hiệu Đài Loan.

Thang nhôm rút Advindeq ADT212F chiều cao tối đa là 3m8, chiều cao rút gọn 0,86m. Với trọng lượng nhẹ chất liệu bằng nhôm và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu âu có giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng, Giá thang nhôm rút 3m8 này chỉ 2,600,000 phù hợp với kinh phí của người mua.

Giá thang nhôm rút 3m8

Sản phẩm thang nhôm rút 3m8 Megabuy cung cấp luôn đảm bảo chính hãng 100%, thiết bị được bảo hành 12 tháng và giao hàng tận nơi sử dụng mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Theo như a Thuận khách hàng mua hàng tại Megabuy đã chọn mua sản phẩm thang nhôm rút 3m8 có chia sẻ: Thang mình chọn chiều cao hơn 3 mét nhưng thực tế khi rút gọn lại chưa đến 1 mét, đỡ cồng kềnh trong lúc di chuyển và bảo quản. Thang nhôm khá nhẹ, đứng lên vẫn vững chắc. Mình thường xuyên dùng ngoài trời, bề mặt ít bằng phẳng nhưng thang vẫn vứng chãi. Xuất xứ Đài Loan nên mình yên tâm sử dụng.

Có thể thấy thương hiệu Advindeq do Megabuy cung cấp đang chiếm lĩnh thị trường thang nhôm rút tại Việt Nam. Đã có rất nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng sản phẩm này như các đơn vị nhà nước công trình, các tập đoàn nước ngoài khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Sản phẩm đã tạo được niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng Advindeq.

Siêu thị Megabuy luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và uy tín cho khách hàng. Nếu bạn đang cần sử dụng thang nhôm rút 3m8 hoặc cần tư vấn thêm sản phẩm gì có thể liên hệ trực tiếp theo 1900 6614 găp phòng Kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất.

Tag: , , , , , ,

 

nguồn: http://megabuy.com.vn/gia-thang-nhom-rut-3m8/