Mua thang nhôm gấp cao cấp đâu?

Thang nhôm là 1 vật dụng khồn thể thiếu đối với mỗi gia đình và các công ty… nó giúp mọi người trong nhiều công việc cần thiết. Trước đây khi chưa có sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, mọi người thường sử dụng thang tre, thang gỗ nhưng do sự bất tiện, không chắc chắn. Ngày nay, chúng được thay thế bằng những chiếc thang nhôm gấp cao cấp, có tính cơ động cao, nhỏ gọn, nhẹ, chắc chắn. Vì vậy, những chiếc thang nhôm gấp cao cấp ngày nay được các gia đình ưu tiên lựa chọn trong việc lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh trong gia đình.

 

Mua thang nhôm gấp cao cấp ở đâu

Trên thị trường hiện nay, thang nhôm khá đa dạng phong phú về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, thương hiệu thang nhôm gấp cao cấp số 1 của Mỹ Little Giant là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng, số 1 tại thị trường châu Âu và châu Mỹ trong nhiều năm qua.

Thang nhôm gấp cao cấp Little Giant với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với mọi công việc trong gia đình như: sơn tường, sửa chữa, vệ sinh… Những lúc như này chúng ta không thể thiếu sự trợ giúp từ những chiếc thang đa năng.

Thang nhôm gấp cao cấp Little Giant

Các sản phẩm thang nhôm cao cấp Little Giant đều được qua các khâu kiểm nghiệp chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Mỹ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng thang của bạn.

Để cung cấp tới tay người tiêu dùng sản phẩm thang nhôm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới đã nhập khẩu và phân phối cho thị trường dòng thang nhôm cao cấp Little Giant số 1 của Mỹ. Đây là một địa chỉ cung cấp thang nhôm nhập khẩu uy tín nhất với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiệt tình.

Nhân dịp nàyi siêu thị Megabuy có chương trình khuyến mại giảm 10% cho toàn bộ các sản phẩm thang nhôm Little Giant trên phạm vi toàn quốc.

Dưới đây là một số model thang nhôm Little Giant thích hợp dùng trong gia đình do công ty Thời Đại Mới nhập khẩu và cung cấp sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới quý vị có thể tham khảo để chọn cho gia đình mình một chiếc thang phù hợp.

Thang ghế Little Giant:

Thang ghế Little Giant

Dòng thang nhôm ghế cao cấp của Little Giant được thiết kế một cách linh hoạt thuận tiện sử dụng trong gia đình, bản ghế to tạo cảm giác an toàn khi sử dụng phía trên tay vịn được thiết kế thêm một khay đựng đồ trong quá trình sử dụng có thể để được đồ như bulong, ốc vít, tốc lô vít…. rất tiện dụng. Sản phẩm được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền, được phủ một lớp hợp kim siêu cứng được sử dụng trong các ngành hàng không vũ trụ Nasa chống lại sự ăn mòn của thời tiết, tăng cường thêm độ cứng. Sản phẩm đạt đủ 2 tiêu chuẩn ANSI, SHA, chất lượng của Mỹ.

Thang gia đình Little Giant Flip-N-Lite 5' Mỹ - USA.

Thang gia đình Little Giant Flip-N-Lite 5′ Mỹ – USA. 

Thang gia đình Little Giant Flip-N-Lite 6' Mỹ - USA

Thang gia đình Little Giant Flip-N-Lite 6′ Mỹ – USA

Để sở hữu các dòng sản phẩm thang nhôm Little Giant chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá khuyến mại hấp cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình quý vị vui lòng tham khảo thêm tại:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Tag: , , , , , ,, , , , , , , ,
Nguồn: http://megabuy.com.vn/mua-thang-nhom-gap-cao-cap-o-dau/