THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Một số điểm cần lưu ý về cấu tạo chi tiết của thang nhôm rút

Ngày nay những chiếc thang nhôm rút gọn khi thu lại chỉ chưa ngắn đến đến 1m nhuwg khi kéo ra nó đã cao đến gần 5m vì vậy sự tiện dụng của nó là điều không thể bàn cãi, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác.  Chính vì thiết kế đặc biệt và đa năng nên loại thang nhôm rút gọn có trọng lượng không quá nặng như các loại thang gấp chỉ dựng được ở một khu vực. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thang nhôm rút của các hãng khác nhau, với chất lượng, cấu tạo, giá thành và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Khi chọn mua sản phẩm thang nhôm rút này khách hàng chúng ta cần lưu ý tới cấu tạo các chốt khóa có thật sự an toàn hay không, tốt nhất chúng ta nên chọn mua các dòng thang rút có uy tín trên thị trường như Advindeq Đài Loan, Little Giant công nghệ Mỹ, Sumo Thái Lan. Vì sao chúng ta nên quan tâm tới cấu tạo chi tiết của thang rút ? Với một số kinh nghiệm hiểu biết về cấu tạo chi tiết của thang rút sẽ giúp người tiêu dùng tránh được các rủi ro cần thiết, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Trong bài viết này sẽ giúp chúng ta có thêm một số kinh nghiệm cần lưu ý về cấu tạo chi tiết của thang rút nhằm phân biệt hàng chất lượng tốt, uy tín tránh các rủi ro gặp phải khi chọn mua dòng thang đa năng này.

Một số điểm cần lưu ý về cấu tạo chi tiết của thang rút

Phân tích cấu tạo chi tiết của thang nhôm rút trên thị trường đối với các dòng cao cấp như Little Giant công nghệ Mỹ, Sumo Thái Lan :

+ Thang được thiết kế đa năng, gọn nhẹ, sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau. Chất liệu nhôm tổng hợp nhẹ mà chắc chắn không bị rỉ sắt do điều kiện thời tiết và môi trường.Thang nhôm chất lượng cao có đế cao su chống trượt trong quá trình sử dụng :

+ Thang Little Giant công nghệ Mỹ có khóa tự động chắc chắn khiến bạn sử dụng nhẹ nhàng khi mở khóa và đóng khóa khi sử dụng chữ A hoặc chữ I :

+ Chốt khóa tháng an toàn khi thang rút thang theo chiều cao mong muốn của người dùng :

+ Các liên kết của thang được sử dụng bằng mối hàn công nghệ cao và được bảo vệ bằng lớp nhựa giúp cho mới hàn an toàn hơn :

+ Khi tăng chiều cao như mong muốn thang được thiết kế chất liệu nhôm chữ C bao ngoài, hộp vuông bên trong, có thể trượt 1 cách nhẹ nhàng mà không gây mất ổn định, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng :

+ Kết cấu các bậc thang được cố định chắc chắn với thân thang tạo thành một kết cấu vững chắc, bậc thang được dập thành các góc cạnh giúp bậc thang có độ cứng cao, chịu được tải trọng lớn.

+ Thang được sử dụng công nghệ tán lỗ hiện đại nhất hiện nay giúp lỗ thang bám sát vào thân thang thành một thể thống nhất mà vẫn đảm bảo về kêt cấu của thang.

+ Thang sử dụng được ở nhiều địa hình phức tạp như bậc cầu thang, địa hình dốc,…

Trên đây là một số điểm cần lưu ý về cấu tạo chi tiết của thang rút. Một chiếc thang nhôm rút chất lượng tốt, đạt qui chuẩn sản xuất sẽ hội đủ các yếu tố trên.

Thang nhôm rút gọn Little Giant là lọai thang được thiết kế đặt biệt để sử dụng cho các mục đích gia đình, cơ quan , xí nghiệp… Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ, tải trọng cao, dễ dàng mang vác từ nơi này sang nơi khác. Dòng thang nhôm ghế có tay vịn Little Giant cũng được thiết kế để sử dụng một cách linh hoạt thuận tiện trong mọi gia đình. Bản ghế to tạo cảm giác an toàn khi sử dụng, phía trên tay vịn được thiết kế thêm một khay đựng đồ nên trong quá trình sử dụng bạn có thể để được đồ như bulong, ốc vít, tốc lô vít…. rất tiện dụng

Nhờ nhỏ gọn cơ động và tháo lắp dễ dàng mà người sử dụng dễ dàng cất giữ, lưu trữ thang LITTLE GIANT vào bất kỳ vị trí nào của ngôi nhà khi không sử dụng mà không gặp sự choán chổ phiền phức như những loại thang thông thường khác.

Siêu thị điện tử Megabuy là đơn vị chuyên cung cấp thang nhôm rút đa năng chất lượng và uy tín nhất trên toàn quốc. Đặc biệt  2 dòng thang nhôm Advindeq và Sumo mà Megabuy đang cung cấp đều có bảo hiểm trách nhiệm của Bảo Minh. Với thời gian bảo hành lên đến 2 năm cho tất cả các model thang nhôm, chính sách sau bán hàng ưu việt thì Megabuy là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về ngành hàng thang nhôm trên toàn quốc.
Bạn có thể truy cập website : Megabuy.com.vn để tham khảo gian hàng thang nhôm. Hoặc liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn tốt nhất về cấu tạo chi tiết của thang rút.

Xem thêm: Mua thang nhôm gia đình chọn loại nào tốt?

Nguồn: http://megabuy.com.vn/mot-so-diem-can-luu-y-ve-cau-tao-chi-tiet-cua-thang-rut/

Tag: cấu tạo chi tiaost của thang nhôm rút, thang nhôm, thang nhôm little giant, thang nhôm rút