THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Mua thang nhôm gia đình chọn loại nào tốt?

Để chọn mua thang nhôm gia đình sử dụng, bạn đang băn khoăn chưa biết mua loại nào, vậy bạn cần biết háng nào để sử dụng, Và hãng nào tốt dùng bền, đẹp , giá lại hợp túi tiền . Sau đây chúng tôi có 1 vài gợi ý giúp bạn chọn mua thang nhôm gia đình 1 cách hợp lý nhất.

Với dòng thang nhôm gia đình thông thường có dòng thang gia công tại các xưởng cơ khí , giá thành không quá cao chỉ từ 500K trở lên tùy theo model cao thấp khác nhau, Song về kiểu dáng thang gia công chất lượng tạm ổn và không được “mượt mà”

Với dòng thang nhập khẩu kiểu dáng đa dạng, hiện đại giá thành cũng không quá cao, các hãng thang gia đình như Advindeq, Nikawa, Pal… được nhập khẩu từ Đài Loan cũng là một lựa chọn cho bạn.

Các mẫu thang nhôm gia đình thường sử dụng là thang gấp chữ A, thang ghế, hoặc thang rút gọn.. tùy theo nhu cầu sử dụng về địa hình bạn có thể chọn mua thang nhôm gia đình với model thang có kích thước phù hợp nhất


Sau đây Megabuy giới thiệu các loại thang gia đình thường sử dụng và các công dụng của thang
Thang nhôm rút đa năng là một trong những loại thang có tính ứng dụng tiện ích cao nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh trường hợp, có thể dùng trong gia đình để làm những việc nhỏ như cắt tỉa cây, sơn tường, sửa mái…hay có thể sử dụng tại các công trình.

Thang nhôm rút Little Giant Alta one M17 có tại tại Megabuy.com.vn

Thang nhôm rút có chiều dài khá lý tưởng để bạn có thể làm việc ở những độ cao lớn mà những loại thang khác không làm được. Bên cạnh đó thang nhôm rút cũng thường được chia thành thang rút chữ a và thang rút chữ i. Đối với thang rút chữ a sẽ cho cảm giác chắc chắn vì độ cao không quá lớn và thế đúng chữ a vững vàng còn thang chữ i cho phép bạn làm việc ở những điểm có độ cao cao
Thang nhôm gấp (một số nhà phân phối gọi là thang nhôm xếp) .Thang nhôm gấp cũng là một trong những thiết kế thang cực kỳ đa dạng mà bạn nên tìm hiểu nếu đang có nhu cầu mua thang nhôm. Nhờ thiết kế đa dạng mà loại thang này có sức mua rất mạnh và luôn đạt doanh số cao .
Không phải ngẫu nhiên mà thang nhôm gấp bán rất chạy trong thị trường TPHCM. Ở những chiếc thang gấp bạn có thể tìm thấy một số lợi ích như:hệ thống khóa sập tự động an toàn, thuận tiện trong sử dụng, vận chuyển do thiết kế thông minh nên chúng có thể dễ dàng chuyển đổi từ cấu hình thang chữ A sang cấu hình thang chữ I, chữ M và U ngược mà không tốn quá nhiều thời gian.

Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM103

3.Thang nhôm ghế là dòng thang được thiết kế dành riêng cho mục đích sử dụng trong gia đình và các văn phòng, công sở. Rất ít khi dùng cho mục đích thương mại và công nghiệp. Vì vậy thiết kế thang hiện đại, màu sắc và tải trọng không quá cao. Tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều loại thang nhôm ghế đa năng và tải trọng cao hơn. Những mẫu thang nhôm này không chỉ dùng trong các công việc gia đình như thắp hương, treo tranh, dọn đồ trên cao, sửa bóng đèn.. mà còn có thể dùng ở rất nhiều không gian khác nhau như thư viện, kho hàng, bệnh viện, công ty… với tải trọng lên đến 150kg.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/mua-thang-nhom-gia-dinh-chon-loai-nao/

Tag:  mua thang nhôm chọn loaiji nào, thang nhôm, thang nhôm gấp, thang nhôm little giant, thang nhôm rút