THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Mua bán thang nhôm cũ nên hay không nên bạn?

Thang là một trong những vật dụng rất quen thuộc đối với mọi người hiện nay. Từ xa xưa ông cha ta đã biết chế tạo ra những chiếc thang để gỗ thang tre để phục vụ cho công việc. Và ngay nay với sự phát triển của khoa học, thang nhôm đã thay thế toàn bộ thang tre để đảm bảo an toàn hơn.

 

Thang nhôm ngày càng đa dạng và phong phú,trên thị trường có rất nhiều hãng. Nên việc mua một chiếc thang nhôm mới giá hợp lý là không hề khó. Nhưng một số người vẫn muốn tìm những nơi mua bán thang nhôm cũ để sử dụng. Tuy nhiện việc mua và sử dụng thang nhôm cũ có nên không? Chúng ta nên cân nhắc vì nó liên quan đến an toàn của người sử dụng. Chúng tôi sẽ nêu ra một số thông tin để các bạn nên cân nhắc có nên sử dụng và mua bán thang nhôm cũ không nhé?
Mua Bán thang nhôm cũ nên hay không nên?

Điều đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu đó là chất lượng của những chiếc thang nhôm cũ. Thang nhôm cũ nếu là những dòng thang do nhà sản xuất, hãng trưng sau đó đem bán thanh lý thì các bạn hãy cân nhắc là có nên mua hay không. Còn những dòng thang nhôm cũ đa qua sử dụng, hết thời gian bảo hành thì các bạn đừng nên tham rẻ mà bỏ tiền mua. Các bạn hãy cân nhắc, sử dụng thang nhôm liên quan đến vấn đề làm việc ở trên cao, và đòi hỏi độ ản toàn. Nếu bạn trèo lên một chiếc thang nhôm cũ đã sử dụng một thời gian dài bạn sẽ cảm thấy không an toàn như thang bị rung lắc, hệ thống trống trượt đã hao mòn không sử dụng được. Chất lượng những chiếc thang nhôm cũ này dường như không còn đảm bảo cho độ an toàn.

Các khớp nối của thang có thể bị han rỉ, bị lỏng lèo thang sẽ rất yếu. Thang nhôm cũ không thể phát huy được hết công dụng của nó, và bạn trèo lên sẽ bị ngã rất nguy hiểm. Thang không còn bảo hành, mua về được vài hôm sử dụng sẽ vứt đi, như vậy sẽ rất tốn kém. Các bề mặt của thang nhôm cũ sẽ không còn ma sát và sẽ dễ bị trượt ngã, ảnh hưởng đến quá trình làm việc của bạn.Do vậy việc mua bán thang nhôm cũ ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn tính mạng của bạn
Tại sao lại không mua thang nhôm mới? Thang nhôm mới hiện nay có rất nhiều hãng như Advindeq, nikawa, Little Gant. Những chiếc thang này được sản xuất theo công nghệ của Đài Loan, Mỹ, Nhật chất lượng vô cùng tốt và giá thành lại hợp lý. Giá một chiếc thang nhôm này , có giá từ hơn 1 triệu trở lên phù hợp với chi phí của người dân Việt Nam.

Trong khi đo mua hơn 1 triệu dùng cho gia đình bạn hoàn toàn yên tâm bới những chiếc thang này có bảo hiểm. Thang nhôm mới còn có thêm hệ thống trống trượt bằng cao su đệm ở phía dưới thang, an toàn chắc chắn cho người sử dụng. Các đốt thang còn có khóa an toàn cho thang nhôm rút, nên khi bạn rút thang sử dụng tuyệt đối an toàn đối với các bạn làm công trình ở độ cao tương đối lớn. Khoảng các giữa các thang vô cùng chắc chắn, bạn có thể yên tâm để bước lên thang.
Bạn có thể tìm mua những chiếc thang nhôm mới chất lượng tại Siêu thị điện tử megabuy. Các dòng thang nhôm bán chạy chủ yếu như thang nhôm Advindeq AV203, AV303, AV103, AV205. Các dòng thang nhôm rút bán chạy như ADT208B, ADT210B. Ngoài ra thang nhôm còn có dòng thang đa năng vừa có thể sử dụng thang chữ A, thang chữ U, và thang chữ I mà giá rất rẻ chỉ với hơn 2 triệu đồng. Tất cả các sản phẩm trên bạn có thể hoàn toàn truy cập website megabuy.com.vn là có thể lựa chọn được hết.
Với những điều trên liên quan đến sự an toàn của người sử dụng, vậy nên chúng khuyên các bạn không nên tham rẻ để mua thang ở những thị trường mua bán thang nhôm cũ. Bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người sử dụng, và cũng như chi phí túi tiền bỏ ra.

Bạn hãy mua cho mình những chiếc thang nhôm mới vừa an toàn , vừa chắc chắn, sử dụng bền và được hưởng những dịch vụ tốt nhất của một thượng đế. Để biết thêm những thông tin cần thiết về thang nhôm, các bạn hãy liên hệ với chúng tối, megabuy sẽ phục vụ các bạn một cách tốt nhất.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/mua-ban-thang-nhom-cu-nen-hay-khong-nen/

Tag: thang nhôm, thang nhôm advindeq, thang nhôm chữ a