THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Thị trường mua bán thang nhôm cũ giá rẻ

Thang nhôm không còn xa la với bất cứ ai, thang nhôm đang dần thay thế thang gỗ, thang tre, giá rẻ lại càng dễ dàng hơn. Thị trường thang nhôm phong phú và đa dạng nhiều chủng loại, nhiều hãng sản xuất, hàng mới và hàng cũ tràn lan trên các tuyến phố cửa hàng tại Hà Nội. Chính vì sự đa dạng của thang nhôm, nên thị trường mua bán thang nhôm cũ hầu như ít khách và ảm đảm. Việc mua bán thang nhôm cũ trở nên khó khăn hơn vì ai cũng hiểu được tầm quan trọng của thang nhôm, cần sự an toàn khi sử dụng thang nhôm.

Tại sao chúng ta không nên mua bán thang nhôm cũ. Câu trả lời rất đơn giản, vì những đồ cũ thường chất lượng kém, thang nhôm lại liên quan mật thiết tới độ an toàn của người sử dụng nên người mua sẽ phải cân nhắc nhiều hơn. Hơn nữa hiện nay giá một chiếc thang nhôm mới rất rẻ chỉ từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu là bạn có thể sử dụng 1 chiếc thang nhôm mới 100% vừa an toàn lại còn có gói bảo hiểm lên tới tiền tỷ.

Thị trường mua bán thang nhôm cũ ảm đạm

Thị trường mua bán thang nhôm cũ ảm đạm

Chính bởi sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường thang nhôm mới, mà thị trường mua bán thang nhôm cũ dường như không phát triển được. Giá một chiếc thang nhôm cũ cũng sấp sĩ gần bằng giá một chiếc thang nhôm mới. Trong khi đó thang nhôm cũ sẽ gặp phải một số vấn đề sau khi sử dụng:

– Thang nhôm cũ thường bề mặt tiếp xúc của thang đã hao mòn, dễ bị trươn trượt, không an toàn khi sử dụng.

– Các ốc ở các khớp nối của thang có thể bị han rỉ, lỏng lẻo dễ bị rơi ra gây nguy hiểm cho người sử dụng.

– Thang nhôm cũ thường không có thời hạn bảo hành, nên khi thang bị hư hỏng sẽ không thể thay thế hay sử dụng tiếp được và người dùng bắt buộc phải mua cái mới.

– Thang nhôm cũ sẽ phải giảm tại trọng khi sử dụng vì lực chịu đựng đã yếu hơn so với ban đầu.

Thị trường mua bán thang nhôm cũ ảm đạm

Thị trường mua bán thang nhôm cũ ảm đạm

Có thể thấy mức độ an toàn khi sử dụng thang nhôm cũ là rất ít hoặc không có, nên khách hàng khi chọn mua thang họ cũng sẽ phải đắn đo cân nhắc rất nhiều, bởi nó liên quan đến tính mạng của bạn thân và những người xung quanh. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những địa điểm bán thang nhôm cũ mình nghĩ bạn nên cân nhắc lại, hoặc có thể rất khó tìm trên thị trường hiện nay. Thang nhôm là sản phẩm sử dụng cũng rất bền, nên ít khi họ đang sử dụng mà đem bán cho các đơn vị thu mua. Nên thị trường mua bán thang nhôm cũ rất hạn hẹp và hầu như không có, chỉ có 1 số ít các đơn vị bán thanh lý, hoặc hàng nhập tồn lâu ngày cần ra hàng gấp thì có. Nhưng số này sẽ rất ít, và hầu như khách hàng sẽ không muốn mua.

Thay vì tìm những địa điểm bán thang nhôm cũ, bạn có thể tìm các địa chỉ bán thang nhôm mới giá rẻ của Đài Loan, Của Mỹ như siêu thị Megabuy – Công ty Thời Đại mới. Tại đây bạn có thể chọn mua các sản phẩm thang ghế, thang nhôm rút, thang chữ A, thang xếp mới 100%. Các dòng thang này đều là thang nhập khẩu nguyên chiếc, có kiểu dáng mẫu mã và độ bền cao mà giá thành từ 500.000 trở lên. Ngoài ra khi mua các dòng thang nay bạn có thể yên tâm khi sử dụng với gói bảo hiểm cho người sử dụng thang lên tới 2 tỷ đồng.

Khi chọn mua thang các bạn lưu ý chọn những sản phẩm thang mới của nhà cung cấp uy tín chất lượng, thang rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi nhận thang các bạn nên kiểm tra bề mặt thang có bị xước hay không, các đệm trống trượt còn đầy đủ hay không, thang có còn mới hay không, có cân bằng hay không để đảm bảo rằng mình đã mua được thang mới chứ không phải mua phải thang cũ. Điều này rất quan trọng với tình hình thị trường lộn xộn như hiện nay cũ và mới đang lẫn lộn.

Để đảm bảo an toàn và chắc chắn không phải mua phải thang nhôm cũ bạn hãy đến cửa hàng của Megabuy để xem tận mắt sợ tận tay các sản phẩm chính hãng này. Hoặc gọi điện theo số hotline 19006614 hoặ mobile 0988 513 875 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.