THANG NHÔM

Hệ thống siêu thị MEGABUY chuyên phân phối thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp

Công dụng thang nhôm gấp đa năng Advindeq chính hãng

Nhu cầu sửa chữa, tu sửa hay trang trí nhà cửa ngày càng cao đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Chính điều đó dẫn đến nhu cầu thiết yếu đó là mua thang gấp đa năng trong gia đình, hay các cơ quan đoàn thể,…Hiện nay trên thị trường thang nhôm chữ A và thang nhôm gấp đang là những trong thang có mức tiêu thụ lớn bởi sự tiện lợi khi sử dụng cũng như gấp gọn khi cất trữ mà không tốn nhiều diện tích. Việc chọn mua thang gấp đa năng hiện nay có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, có một số thương hiệu thang gấp cao cấp nhập khẩu như Little Giant của Mỹ, Poongsan của Hàn Quốc, Telesteps của Thụy Điển,.. hay các dòng thang từ Nhật Bản, Đài Loan như thang gấp Nikawa, thang gấp đa năng Advindeq. Mỗi dòng thang có một đặc điểm, nguồn gốc xuất xứ, thiết kế màu sắc khác nhau và phù hợp với từng nhu cầu đặc thù cũng như điều kiện của mỗi người tiêu dùng. Do đó, để có được sự lựa chọn chính xác và hợp lý các bạn nên mua thang gấp đa năng tại những địa chỉ bán hàng uy tín, các công ty, siêu thị lớn như Siêu thị điện tử Megabuy, siêu thị Trần Anh, Pico,…..

 

Chọn mua thang gấp đa năng Advindeq

Chọn mua thang gấp đa năng Advindeq

Thang nhôm gấp đa năng là dòng thang được sử dụng rộng rãi trong nhiều doanh nghiệp, trường học, phòng tranh, cơ sở sửa chữa thiết kế nội thất…. Thang nhôm gấp được thiết kế độc đáo, chắc chắn và linh hoạt có loại 2 – 3 – 4 đoạn giúp dòng thang nhôm này nhận được sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Hiện nay trên thị trường dòng thang gấp đa năng Advindeq là một trong những dòng thang được khách hàng tin tưởng sử dụng và bán chạy nhất với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, cùng với gói bảo hiểm 2 tỷ của Bảo Việt cho dòng thang này. Advindeq là một thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên cung cấp thang nhôm, xe đẩy hàng tiền…Trong đó thương hiệu thang nhôm gấ đa năng Đài Loan ADVINDEQ được sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn chất lượng châu Ân tại Đài Loan được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chọn mua thang gấp đa năng Advindeq

Chọn mua thang gấp đa năng Advindeq

Thang nhôm gấp đa năng ADVINDEQ được khách hàng tin tưởng sử dụng vì độ bền cao, mẫu mã đẹp tiện dụng và giá cả hợp lý. Dòng thang nhôm này sử dụng rộng rãi trong các công trình, nhà xưởng và gia đình. Thang nhôm gấp đa năng thương hiệu Advindeq có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp. Thang nhôm Advindeq có nhiều kiểu dáng như thang ghế, thang nhôn rút gọn đơn, thang nhôm chữ A, thang gấp đa năng có thể sử dụng được trong mọi trường hợp. Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa.

  • Thang nhôm gấp đa năng cũng thể duỗi thẳng chữ I nếu cũng có thế biến thàng thang nhôm gấp, hoặc có thể gấp lại được thành chữ U, chữ M, Chữ L,… tạo thành những thế vững chai, được sử dụng phù hợp với địa hình và phù hợp với đia hình công trình
  • Thang nhôm gấp có thể giúp ta làm việc độc lập, không cần sự trợ giúp của nhiều người hay có thể thể làm việc cùng một lúc với nhiều người trên thang mà không cần sự hỗ trợ của nhiều thang khác nữa.
  • Thang nhôm gấp có thể được sử dụng làm giàn giáo, giá đỡ, giá kê đồ vẽ, sơn tường thuận tiện.
Chọn mua thang gấp đa năng Advindeq

Chọn mua thang gấp đa năng Advindeq

Thang có thể được duỗi thẳng thành hình chữ I làm việc ở những độ cao lớn, hoặc gấp lại thành hình chữ U,chữ M, chữ L tùy vào không gian, địa thế làm việc

Quy tắc an toàn chung cho các loại thang nhôm cũng như được áp dụng cho thang nhôm gấp gọn. Cụ thể như sau:

  • Thang phải được sử dụng ở trên địa hình mặt phẳng và đảm bảo chắc chắn.
  • Khi đang đeo gang tay trơn trượt, có dầu mỡ, hoặc đi giày dép không đảm bảo an toàn thì khi đó không nên sử dụng thang
  • Không được để dầu, mỡ, dính vào bậc thang, bề mặt sàn hay điểm tựa thang…
  • Đảm bảo tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên thang nếu thang đó chỉ thiết kế dành cho một người sử dụng.
  • Cấm không được nhảy hoặc trượt từ trên thang xuống.
  • Đảm bảo các ống thang phải được giữ sạch. Các vết bẩn, keo trét, vệt sơn… cần phải được lau chùi sạch sẽ sau khi sử dụng. Các bậc thang cũng phải được đảm bảo sạch sẽ.
  • Sử dụng thang dưới mức tải trọng cho phép để đảm bảo an toàn.

Để có thể chọn mua thang gấp đa năng phù hợp với nhu cầu các bạn có thể liên hệ tới Công ty Thời Đại Mới – Nhà phân phối nhập khẩu thang nhôm chuyên nghiệp, chất lượng, dịch vụ và uy tín toàn quốc.

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

Mr Huy – Hotline: 0982.099.142

Email: huybui@megabuy.vn

www.megabuy.vn